Học Phong Thủy ngày Tết, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng giá chỉ có 50.000đ. Chương trình học sôi nổi, hấp dẫn, nội dung mang tính thực tiễn cao.

Học Phong Thủy ngày Tết, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng giá chỉ có 50.000đ. Chương trình học sôi nổi, hấp dẫn, nội dung mang tính thực tiễn cao.

-93%
Giá gốc: 700.000
50.000 VND
Tp. HCM
82 người xem

Điểm nổi bật của deal


Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA là nơi tập hợp các chuyên gia đầu ngành, các diễn giả hàng đầu của các lĩnh vực công nghệ, kinh tế-tài chính, kế toán, thuế và quản trị kinh doanh.
Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA thường xuyên liên kết với các đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước tổ chức các cuộc hội thảo về các chủ đề kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh cho mọi thành phần kinh tế và các tổ chức đoàn thể có nhu cầu.
Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, đó là những giảng viên được chọn lọc, nhiều kinh nghiệm, có trình độ cao, tận tuy và có nhiệt huyết với nghề.   

Điều kiện sử dụng deal


Áp dụng cho Khóa học Phong Thủy Ngày Tết, Kỹ năng Thương lượng, Kỹ năng chăm sóc khách hàng. (Khách hàng bù thêm từ 150.000đ - 200.000đ tuỳ theo khoá học)
Thời gian sử dụng phiếu từ 18h00 đến 21h00  từ ngày 23/01/2012 các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật (đến ngày 30/01/2013
Mỗi người có thể sử dụng nhiều phiếu để tham gia nhiều khóa học, mỗi phiếu chỉ áp dụng 1 lần/khóa học.
Học viên gọi điện tới trung tâm để đăng ký học. 
Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn  nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
 Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
Địa điểm sử dụng phiếu giảm giá: Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA - 26 Lê Quí Đôn, Phường 6, Quận 3 (góc Lê Quý Đôn-Ngô Thời Nhiệm)
131 Cô Bắc, Quận 1 (góc Cô Bắc-Ng Khắc Nhu, hợp tác với Trung tâm BĐS-UEF) 

Điện thoại: 08. 35072984 – 08. 35072985
Hotline: 0913 061 076 – 0919 512 011

Thông tin chi tiết deal Học Phong Thủy ngày Tết, kỹ năng thương lượng,

Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA là nơi tập hợp các chuyên gia đầu ngành, các diễn giả hàng đầu của các lĩnh vực công nghệ, kinh tế-tài chính, kế toán, thuế và quản trị kinh doanh.

Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA thường xuyên liên kết với các đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước tổ chức các cuộc hội thảo về các chủ đề kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh cho mọi thành phần kinh tế và các tổ chức đoàn thể có nhu cầu.

Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, đó là những giảng viên được chọn lọc, nhiều kinh nghiệm, có trình độ cao, tận tuy và có nhiệt huyết với nghề.

Với mục tiêu lấy học viên làm tâm điểm, chúng tôi mong muốn cung cấp và đào tạo ra những học viên có nền tảng kiến thức sâu rộng, kỹ năng nghề nghiệp nhạy bén có thể phát triển công việc tốt sau này.

Mô tả chương trình:

I.  phong thu Ỷ NGÀY TẾT 3 BUỔI.

Bài 1: Những ngày Lễ tết trong năm

- Tết Dương Lịch và Âm Lịch.

- Tết Nguyên Đán nguồn gốc ra đời.

- Quan niệm ngày Tết

- Mười hai vị Hành Khiển và Phán Quan.

- Các giai đoạn chính trong Tết
+ Lễ cúng ông Táo.
+ Tảo mộ
+ Sắp dọn bàn thờ
+ Nghi thức cúng Giao thừa.

Cúng Giao thừa ngoài trời. Cúng Giao thừa trong nhà. Bỏi qué đầu năm. Xông đất. Cách chọn tuổi xong đất. Chọn hướng và giờ xuất hành lúc giao thừa  (Tài thần, Hỷ thần).

- Ba ngày Tân niên

- Những phong tục tập quán và sinh hoạt ngày Tết.

- Tín ngưỡng ngày tết.
+ Điềm lành
+ Điềm kỵ 

Bài 2: Dọn nhà đón Tết theo phong thuỷ

Thời điểm Dọn nhà đón Tết các vị thổ công Lễ vật Ý nghĩa mâm ngũ quả ngày Tết Những điều cần làm khi dọn dẹp nhà cửa theo phong thuỷ Dương trạch tam yếu trong năm mới Giải pháp cho những căn nhà sai hướng Cải tạo năng lượng phòng khách đầu năm Vật phâm phong thuy Nạp lại năng lượng cho các vị Phúc - Lộc - Thọ Bộ Tam đa Phúc-Lộc-Thọ Bí quyết treo gương bát quái 8 linh vật cho cuộc sống trường thọ Thanh toán nợ nần của năm trước

Bài 3: Chọn màu sơn nhà trong ngày tết

Lý thuyết sắc màu

1.Những điều kiêng kỵ khi sơn nhà vào ngày tết

2. Chọn màu như thế nào cho phù hợp

3. Lý thuyết sắc màu

Dẫn nhập Ý nghĩa của màu sắc Sự phối hợp màu Sức mạnh của màu sắc Những màu sắc cổ điển Màu sắc phương tây Bộ ba thế giới vật chất theo phương đông

–     Hình thể

–     Chất liệu

–     Màu sắc

Ngũ sắc phương Đông Nguyên lý tương sinh tương khắc

–     Sinh thăng – Khắc giáng

–     Trong sinh có khắc và trong khắc có sinh

Ứng dụng trong căn nhà của bạn

Bài 4: Phong thủy cho những ngày đầu năm

Phong thủy bàn thờ đón Tết Chọn cây khai vận năm mới tốt nhất An uong theo ngu hanh am duong Bốn loại thực phẩm quan trọng cần dự trữ Phân tích cát hung những ngày đầu năm Dự đoán năm thịnh suy Chọn ngày khai trương cho từng loại công việc Chọn ngày xuất hành năm mới Văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty Cách tính và biết sao hạn theo tuổi Nghi thức cúng Sao Giải Hạn Sao Cửu Diệu Thái tuế Bát hạn Tam tai

STT

Tên Khóa học

Thời lượng
(tiết)

Giảng viên

Học phí

Còn đóng thêm

Ngày khai giảng

1

Phong thủy ngày TẾT

12

 

950,000

200,000

Học 2-4-6: Thứ 2 (21/01/13)

Học phí đóng thêm bao gồm chi phí giáo trình.

Thời gian: 18h tới 21h. 

II. Kỹ năng thương lượng, đàm phán – 02 buổi:

Mục tiêu:

- Giúp học viên có cái nhìn tổng quát về đàm phán, thực hành lý thuyết, kỹ thuật và kỹ năng đàm phán

- Thực hiện thành thạo quy trình đàm phán cơ bản của một cuộc đàm phán hiệu quả

- Nhận biết các chiến lược đàm phán, phát triển khả năng ứng dụng linh hoạt các chiến lược đàm phán trong từng trường hợp

- Phát triển kỹ năng quan sát và phân tích nhu cầu của đối tác.

- Nâng cao sự tự tin trong đàm phán, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mỗi cuộc đàm phán. Trang bị khả năng phản hồi hiệu quả trên bàn đàm phán.

- Tạo ra và duy trì không khí tích cực trong cuộc đàm phán, kiểm soát hiệu quả các tình huống căng thẳng

Chương trình học:

I. Hoạch định và chuẩn bị

-  Ý tưởng khởi đầu

-  Chiến lược và chiến thuật cần theo đuổi

-  Đặt mục tiêu cao nhất có thể nhưng phải thực tế

-  Xem xét mục tiêu của đối phương

-  Kết quả cuối cùng? Những mục có thể đàm phán được?

-  Có những nhượng bộ gì - từ phía mình và từ phía họ?

-  Sử dụng ma trận SWOT; Chuẩn bị LIM & BATNA

-  Xác định mục tiêu SMART

-  Thế nào là một chiến lược tốt?

-  Bảng chuẩn bị đàm phán

II. Bắt đầu đàm phán

-  Tạo lòng tin

-  Gây dựng uy tín cá nhân

-  Tạo ấn tượng thông qua lý lẽ hợp lý

-  Chiều theo mở đầu của đối tác

-  Duy trì tập trung

-  Nghe tích cực

-  Thử những giả định

-  Gợi mở, thăm dò

-  Dự liệu không khí (gặp ở đâu; bao giờ; trang phục; các yếu tố khác)

-  Tạo không khí

III. Thương lượng trực diện

-  Các nguyên tắc đàm phán

-  4 nguyên tắc đàm phán quan trọng (đặt mục tiêu cao; xác định rõ tất cả các nhu cầu của đối phương; hướng tới thỏa thuận tổng thể; suy nghĩ và các lựa chọn sáng tạo)

-  Công thức thương lượng (Thuyết phục; tranh luận; nhượng bộ)

-  Thuyết phục (hãy tránh; hãy thực hiện)

-  Tranh luận (hãy tránh; hãy thực hiện)

-  Nhượng bộ

IV. Kết thúc thành công

-  Khẳng định chấp thuận

-  Tóm tắt các thỏa thuận đã đạt được

-  Thủ tục hình thức yêu cầu

-  Chấp thuận chính thức của cả hai bên

-  Các bước thực hiện

-  Tiến độ

-  Ghi chép đầy đủ

-  Hợp pháp hóa tất cả các văn bản ASAP

-  Yếu tố kép

III. Kỹ năng chăm sóc khách hàng – 02 buổi:

Mục tiêu

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật và thái độ cần thiết để chủ động cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng. Vào cuối khóa học, học viên  có thể:

· Trình bày những khái niệm căn bản về phục vụ khách hàng và thừa nhận vai trò của người phục vụ trong tiến trình phục vụ khách hàng chất lượng; · Xác định các kỹ thuật, kỹ năng và thái độ cần cho việc phục vụ khách hàng chất lượng trong những tình huống khác nhau; · Thể hiện các hành vi phục vụ khách hàng chất lượng.

Chương trình học:

BÀI HỌC NỘI DUNG KẾT QUẢ  Giới thiệu về phục vụ khách hàng · Ai là khách hàng của bạn? · Phục vụ khách hàng là gì? · Các mong đợi của khách hàng · Đặc tính và thái độ của người phục vụ.  Phục vụ khách hàng chất lượng

Hiểu khái niệm về khách hàng. Xác định được ý nghĩa của việc phục vụ khách hàng Xác định đặc tính, vai trò của người phục vụ khách hàng thành công  Thái độ phục vụ khách hàng   Dáng vẻ bên ngoài · Ngôn ngữ không lời · Giọng nói · Điện thoại · Duy trì sự tích cực  · Xác định và thực hành hành vi cần thiết của người phục vụ trong việc thể hiện thái độ tích cực với khách hàng  Xác định nhu cầu của khách hàng  
· Nhu cầu căn bản của khách hàng · Tính đúng lúc ·Dự đoán nhu cầu của khách hàng ·Phát hiện nhu cầu của khách hàng ·Kỹ năng lắng nghe Thu thập thông tin phản hồi  Xác định và thực hành các cách thức để khám phá nhu cầu của khách hàng  Đáp ứng nhu cầu và giải quyết than phiền   Sản phẩm và dịch vụ của bạn · Chuẩn bị sẵn sàng cho việc phục vụ · Truyền đạt thông điệp rõ ràng · Ngôn ngữ phục vụ khách hàng · Thỏa mãn nhu cầu khách hàng · Giải quyết những than phiền thông thường của khách hàng   Xác định đặc tính và lợi ích của sản phẩm và dịch vụ · Thực hành các hành vi, thái độ thích hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng · Bảo đảm khách hàng quay trở lại qua việc giải quyết hiệu quả than phiền của khách hàng

 Lịch học các khóa (Học buổi tối từ 18g à 21g) 

Chi tiết chương trình học xin truy cậpwww.sangd.com

TT

Tên Khóa học

Số tiết

Học phí

Đóng thêm

Lịch học

1

Kỹ năng thương lượng, đàm phán

8

900,000

150,000

Thứ 3 (18/12) và Thứ 5 (20/12)

2

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

8

900,000

150,000

Thứ 3 (15/01/13) và Thứ 5 (17/01)

Học phí đóng thêm bao gồm chi phí giáo trình và giấy chứng nhận.

Thời gian: 18h - 21h. 


-93%
50.000 VND
82 người xem
Liên Hệ Mua
694598
138.000đ
69.000đ
Áo ngực ren mút vừa 5532 - Màu đen
Hàng Gia DụngHàng công nghệĐiện máyQuạt sạciPhoneBếp điện quangMáy hút bụiTủ vải đa năngBàn ủi du lịchMáy hút bụi cầm tayNón bảo hiểmHộp đựng giàyNhot xe mayNồi áp suấtTúi đựng đồMáy kẹp tócKhẩu trang y tếLop xe mayDầu nhớtSạc dự phòngBàn phím không dâyChuột không dâyQuạt sạcBalo LaptopĐèn ledLoa nghe nhạcTai nghe BeatsLoa MiniUsbBếp hồng ngoạiQuạt MiniẤm đun nước siêu tốcCây lau nhà 360Tủ vảiMáy sấy tócNồi cơm điệnChảo chống dínhBếp từMiếng dán cường lựcMáy đánh trứngThực phẩm chức năngÁo sơ mi